วันพุธที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Letter from the Library:จดหมายข่าวจากห้องสมุดโรงเรียนบ้านด่านโลดเดือนมิถุนายน

สวัสดี คุณครู ผู้ปกครองและนักเรียนโรงเรียนบ้านด่านโลด


กลับมาพบกับจดหมายข่าวจากห้องสมุดโรงเรียนบ้านด่านโลดกันอีกครั้งในเดือนมิถุนายน เดือนที่ 2 ของการเปิดภาคเรียนใหม่ ซึ่งโรงเรียนก็มีหลากหลายกิจกรรมที่จะจัดขึ้นในเดือนนี้ เช่นกิจกรรมไหว้ครู และการเลือกตั้งประธานนักเรียนเพื่อมาทำหน้าที่เป็นตัวแทนของนักเรียนทุกคน เป็นจุดเริ่มต้นของเด็กๆ ในการเรียนรู้เกี่ยวกับการปกครองในระบออบประชาธิปไตย

สำหรับในส่วนของห้องสมุดฯ ก็มีหลากหลายกิจกรรมที่จะดำเนินการในเดือนนี้เพื่อส่งเสริมนิสัยรักการอ่านให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านด่านโลดทุกคน ตามนโยบายโรงเรียนที่ได้กำหนดให้กิจกรรมรักการอ่านเป็นอัตลักษณ์ของโรงเรียน และได้มีการดำเนินกิจกรรมรักการอ่านมาอย่างต่อเนื่องทั้งในระดับชั้นเรียนและโรงเรียน

และในส่วนของเว็บไซต์ห้องสมุดฯ ก็จะมีการนำสาระความรู้หลากหลายเรื่องราวมานำเสนอ เพื่อเปิดประสบการณ์การเรียนรู้และเสริมสร้างจินตนาการอย่างไม่มีขีดจำกัดให้กับนักเรียนทุกคน ไม่ว่าจะเป็นความรู้เกี่ยวกับประชาคมอาเซียน ข่าวสารทางด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มุมความรู้ภาษาอังกฤษ เป็นต้น

เพราะรอบๆ ตัวเรามีความรู้มากมายให้ค้นหา  ห้องสมุดโรงเรียนบ้านด่านโลดจึงขออาสานำความรู้เหล่านั้นมานำเสนอผ่านเว็บไซต์แห่งนี้ เพื่อเป็นแหล่งเรียนรู้ของนักเรียนทุกคน  แล้วเตรียมพบกับความรู้และสาระดีๆ จากห้องสมุดฯ ตลอดเดือนนี้ครับ

ห้องสมุดโรงเรียนบ้านด่านโลด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น